Thiết kế kiến trúc Thiết kế kiến trúc HCM Danh mục Sản phẩm Nội thất

Làm Sao Để Chọn Ghế Ăn Cao Cấp Phù Hợp Nhất Với Căn Bếp Của Bạn?

Mẫu ghế ăn cao cấp

Không gian bếp ăn là nơi giữ lửa, kết nối các thành viên của gia đình. Trong bất kỳ căn bếp nào, nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt, việc lựa chọn ghế ăn thích hợp mang đến cảm giác thoải mái, ngon miệng hơn. Bạn đang tìm kiếm ghế ăn cao cấp cho căn hộ, biệt thự hay nhà ở thông thường nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào? Tham khảo ngay các tips đến từ chuyên gia dưới đây nhé!

Xác định ngân sách dành cho ghế ăn cao cấp

Khi xây nhà hoặc mua nhà, bạn sẽ phải đau đầu về hàng tá khoản chi tiêu như chi phí thiết kế, xây dựng, nhân công, v.v. Nếu không lên ngân sách chi tiết, bạn sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng thiếu trước hụt sau. Vì vậy, đừng quên liệt kê chi phí của ghế ăn vào danh sách các thiết bị cần mua sắm bạn nhé!

Xác định ngân sách mua ghế ăn cao cấp
Xác định ngân sách mua ghế ăn cao cấp

Chi tiêu của mỗi gia đình, mỗi cá nhân là khác nhau vì thu nhập và thói quen sinh hoạt của mỗi người không giống nhau. Hãy chắc chắn việc mua sắm ghế ăn cao cấp không ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tài chính của bạn.

Chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp

Một bộ bàn ghế ăn hoàn hảo cần có kích thước tương thích với diện tích thực của phòng ăn. Trước khi tiến hành chọn mẫu ghế, gia chủ cần tiến hành đo chiều dài, chiều cao, chiều rộng để ước lượng kích thước cũng như số lượng ghế cần mua. Chọn kích thước và kiểu dáng ghế ăn Với hầu hết người Việt Nam, những chiếc ghế có chiều cao khoảng 45 cm (từ mặt đất đến mặt ghế) cùng bàn ăn cao 75 cm là phù hợp nhất. Tùy thuộc vào số lượng ghế bạn muốn đặt để chọn bề rộng ghế và tay vịn.

Ghế ăn bọc nệm êm ái
Ghế ăn bọc nệm êm ái

Hiện nay, thị trường ghế ăn có rất nhiều kiểu dáng ghế ăn từ đơn giản đến đa họa tiết, từ cổ điển đến hiện đại. Một số ghế có thêm lưng tựa, tay vịn. Bạn cũng có thể lựa chọn loại ghế mặt trơn hoặc bọc nệm giúp ngồi êm ái hơn. Tùy vào thiết kế nội thất ngôi nhà, sở thích của bản thân, ngoại hình của thành viên gia đình để chọn kiểu dáng ghế ưng ý nhất. Ghế ăn có tay vịn

Ví dụ, ghế ăn với tay vịn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho không gian phòng ăn lớn theo phong cách cổ điển và trang trọng. Bởi một chiếc ghế với tay vịn sẽ mang lại tư thế ngồi thoải mái cho các thành viên gia đình. Với diện tích phòng ăn nhỏ, bạn không nên chọn ghế quá lớn hay họa tiết phức tạp. Nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ, hãy chọn bộ sản phẩm có những góc cạnh được bo tròn để đảm bảo an toàn.  

Màu sắc ghế hài hòa với tổng thể

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho bộ bàn ghế ăn nói riêng và gian bếp nói chung. Các nhà thiết kế nội thất cho rằng, bàn ăn cần có màu sắc tương đồng với tủ bếp. Điều này sẽ mang đến tổng thể hài hòa.

Ghế Ăn Đẹp PKD 10 2 Những màu tối như: đen, trắng, xám tro tạo nên sự hiện đại, tinh tế và rất được ưa chuộng. Trong khi đó, những bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp sử dụng màu sắc rực rỡ như vàng, hồng, xanh, tím mang lại may mắn, nguồn cảm hứng dồi dào, sự tươi vui, mới mẻ và ấn tượng.

Chú ý đến chất liệu ghế

Những dòng ghế cao cấp thường được làm từ 2 chất liệu có tính thẩm mỹ cao như gỗ và kim loại. Gỗ được sử dụng thường là gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp, được đánh bóng và phủ lớp bảo vệ để kéo dài tuổi thọ. Ưu điểm của ghế gỗ cao cấp cho phòng bếp là tuổi thọ cao, sang trọng, cổ điển, dễ kết hợp với nhiều phong cách thiết kế.  

Chú ý đến chất liệu ghế ăn
Chú ý đến chất liệu ghế ăn

Mặt khác, chất liệu kim loại mang đến không gian hiện đại hơn. Khi sử dụng ghế kim loại, gia chủ không cần quá cầu kỳ trong các thao tác vệ sinh. Bên cạnh đó, việc di chuyển, sửa chữa cũng dễ dàng hơn. Để tăng thêm giá trị và nâng tầm trải nghiệm, bạn có thể đặt thêm phần đệm hoặc bọc da cho ghế.

Nhận tư vấn từ chúng tôi

Nếu bạn không dư dả thời gian để tìm hiểu sâu về ghế ăn phòng bếp cao cấp cho gia đình, việc tìm đến kiến trúc sư là giải pháp hoàn hảo. Dù bạn muốn trang trí ngôi nhà theo phong cách châu Âu hay châu Á, cổ điển hay hiện đại, họ đều có thể giúp bạn.

Tư vấn lựa chọn ghế ăn

Một nhà tư vấn thiết kế nội thất thường am hiểu rộng nhiều lĩnh vực cùng lúc như kiến trúc, mỹ thuật, thi công nội thất, bất động sản. Họ sẽ đưa ra tư vấn nên kết hợp những món đồ nào với nhau để tạo sự cân bằng, tinh tế, nghệ thuật và khoa học. Bên cạnh đó, họ biết cách chọn sản phẩm thông minh, phù hợp nhất với tính cách và phong cách sinh hoạt của bạn. Với mục tiêu mang lại không gian sống tiện ích, đầy cảm hứng cho khách hàng, chúng tôi không chỉ cung cấp ghế ăn cao cấp mà còn mang tới dịch vụ thiết kế nội thất từ A-Z. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, tiện ích, ấn tượng và đáng sống. 

Mẫu ghế ăn được ưa chuộng : 

Xem Thêm
error: NỘI DUNG ĐƯỢC BẢO VỆ !

0974785767

remove 0974785767 phone email facebook zalo